Không xứng

Không xứng – EBOOK [UPDATE LINK MF]


Trải qua một thời gian “trường kỳ kháng chiến”, cuối cùng “Không xứng” đã hoàn và có ebook dành tặng mọi người!

Đây là tác phẩm chuyển ngữ đầu tay của H2O. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng từ quá trình edit đến khi beta đóng ebook, mỗi câu mỗi chữ đều là tâm huyết của mình. Vì vậy, rất mong các bạn “giơ cao đánh khẽ”. ^o^

“Không xứng” là một truyện trung bình, không dài không ngắn. Mình đã đọc truyện 2 lần, khi edit và khi beta. Mỗi lần là một cảm xúc khác nhau. Khi edit, tức lần đọc đầu tiên, mình chưa cảm được cái “ngược tâm” của truyện. Nhưng khi đọc lại lần thứ hai, sau khi biết được quá khứ của hai nhân vật, mình lại có một cảm nhận khác. Mỗi cảm xúc đều có cái hay riêng, rất tuyệt. Vậy nên theo mình, đây là một truyện đáng để đọc 2 lần. Và mình cũng mong các bạn độc giả đã dõi theo, ủng hộ mình trong bản online rành chút thời gian đọc lại ebook “Không xứng”. Mình tin rằng bạn sẽ nhìn nhận câu chuyện từ một góc độ khác, qua một lớp từ ngữ mượt mà hơn! ^o^

Cuối cùng, mong các bạn đón đọc “Không xứng”, và hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn với H2O nhé! Mình rất hoan nghênh những review từ phía các bạn ^^

P/s:  Ebook được beta kỹ càng, chất lượng hơn bản online rất nhiều, vì vậy các bạn hãy down ebook về, không nên đọc bản online ^^

Nếu bạn thấy đây là một câu chuyện hay, hãy chia sẻ với bạn bè!

From H2O with LOVE

w1s0wosc50y

EBOOK

EPUB   PRC

13 thoughts on “Không xứng – EBOOK [UPDATE LINK MF]

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ EB. Mình đã đọc online rùi nhưng khi có EB là down ngay để dành. Mình thic tg này. Luôn ủng hộ bạn!

  2. Nghe khen truyện nầy hay, bao nhiêu lâu Mình cũng theo dõi tiến độ Edit của Bạn. Hôm nay đã có Ebook rồi. Mình xin phép down về dây, cám ơn Bạn nhiều lắm.

888 nàoooo!!!

