Lảm nhảm

Thiếu hiệp, cưới ta đi – Văn án


Thiếu hiệp, cưới ta đi

Tác giả: Ức Cẩm

Văn án

Làm một mỹ nhân, nguyện vọng lớn nhất đời này của Sở Tiểu Bắc là trà trộn vào giang hồ, sau đó được nở mày nở mặt gả cho võ lâm minh chủ, được người người ngưỡng mộ, nhưng lại không ngờ tới, tiểu tử Kim gia nhà cách vách lại luôn phá hư chuyện tốt của cô.

Sở Tiểu Bắc: “Vì sao ngươi cứ không để ta gả cho võ lâm minh chủ?”

Kim Nguyên Bảo: “Không cho thì là không cho thôi”.

Sở Tiểu Bắc: “Ta biết rồi, ngươi cũng muốn gả cho võ lâm minh chủ!”.

Kim Nguyên Bảo: “…”.

Đây thực ra là một câu chuyện về một hỗn thế tiểu ma nữ làm sao để du nhập vào giang hồ, gả cho minh chủ, làm tan vỡ các đường thiếu hiệp.

P/s: Mình là Thanh Thanh, mình định đào hố này, cho nên nếu bạn nào có ý định edit hợp tác edit mình sẽ đào hố, còn một mình mình thì chắc mình không dám. Mình rùa nhất nhà mà! Truyện của Ức Cẩm, edit khá dễ nên các bạn cứ yên tâm.  Các bạn vui lòng để lại comt hay gửi mail giúp mình nhé: truyendrop@gmail.com

4 thoughts on “Thiếu hiệp, cưới ta đi – Văn án

  1. A, cái này là phần tr về con gái của 2 nv9 trong Tóc tựa tuyết của Ức Cẩm nè, mình tìm mãi! Vô cùng ủng hộ chủ nhà mần bộ này! Cố lên! \m/

  2. Truyện này có người làm chưa bạn? Nếu chưa mà bạn còn ý định làm thì cho mình xin vé hợp tác nhé, mình vừa đọc bản convert bộ này, cũng chưa tìm được nhà nào đã edit nên cũng đang có hứng thú edit bộ này, nhưng edit 1 mình cũng nản nản!

888 nàoooo!!!

