[XK] Bạc hà đồ my lê hoa bạch

BẠC HÀ ĐỒ MY LÊ HOA BẠCH

bh

Tác giả: Điện Tuyến

Edit: Cunconsaysua + Windy

Beta: EU + Bella

Convert: nothing-nhh

Thể loại: Xuyên không, cổ đại

69 chương + 3 phiên ngoại

LÝ GIẢI TÊN TRUYỆN

Bạc hà: Vân Tưởng Dung, từ nhỏ đã có đôi mắt long lanh đẹp hút hồn, đôi má tựa ráng chiều, làn da trắng mịn nõn nà, sinh ra đã biết nói, dung nhan vô song. Trời sinh tính tình thông minh, linh hoạt, tựa như tinh linh trong truyền thuyết. Từ khi lên chín tuổi đã ẩn hiện một diện mạo khuynh quốc, khuynh thành. Sinh ra đã được phong làm thái tử phi. Thân thể có mùi thơm mát của bạc hà, vì vậy mà được xưng tụng là “Bạc Hà mỹ nhân”.

 

Đồ my: Tử Hạ Phiêu Tuyết, một đôi mắt màu tím, dung nhan còn đẹp hơn cả nữ nhân, giống như đóa hoa đồ my nở trong tuyết tháng sáu. Thiên phú dị bẩm, xử sự lạnh lùng, quyết đoán, danh xưng là “Yêu vương”.

 

Lê: Triệu Lê Mậu, thái tử Hương Trạch Quốc, trí dũng hơn người, một đôi mắt phượng không giận mà uy, như một cây lê cao vút, xum xuê cành lá.

 

Hoa: Hoa Phỉ, ngọc thụ lâm phong, giỏi dùng độc mà cũng giỏi trị độc. Thích màu xanh, từ chỗ ở cho đến quần áo và đồ dùng hàng ngày đều là màu xanh. Tính tình thẳng thắn, chân thành, thường khiến cho người khác ôm bụng cười đến quặn thắt cả ruột.

 

Bạch: Vân Tương Chi, là con nuôi của Thừa tướng Hương Trạch Quốc Vân Tư Nho, dáng vẻ khó phân biệt nam nữ, thích màu trắng, giỏi vẽ tranh, được mệnh danh là Họa thánh. Người đời sai dùng “tư nho”để chỉ mỹ nam.

 

Giới thiệu vắn tắt

 

Hoàng đế tự mình xem xét tuyển người phối ngẫu(1) với Thái tử. Thái tử mặc dù rất tốt, nhưng cũng không bằng được “Tiểu Bạch ca ca” thanh mai trúc mã của nàng. Vì vậy, Vân Tưởng Dung vốn không sợ trời, không sợ đất liền tỉ mỉ bày ra một màn “tân nương thất lạc”. Nguyên tưởng rằng chỉ là tư tình của nhi nữ, không ngờ lại khiến thiên hạ phân tranh.

 (*Phối ngẫu: Kết duyên vợ chồng)

Thân thế của Tiểu Bạch ca ca mà nàng vẫn thương yêu là một câu đố. Kẻ được thế nhân gọi là “Yêu Vương”, Tử Hạ Phiêu Tuyết, cũng nhìn chằm chằm vào nữ tử mang trên người hương bạc hà truyền kỳ. Dung mạo đẹp chính là sai lầm mà. Đúng là Hồng nhan họa thủy trong truyền thuyết

 

VĂN ÁN

 

 Sự tình được đặt tên là kỳ diệu này bắt đầu từ một đầu mối như sau: tôi quen biết một người bạn trai đã được 3 tháng lẻ 1 ngày. Trong một buổi tối nọ, lương tâm tôi đột nhiên thức tỉnh, cho nên tôi đã quyết định rằng để cứu vớt trái đất, nếu tôi không vào địa ngục thì còn ai vào địa ngục? Một cuộc cách mạng tinh thần cao thượng. Nhưng nó gắn với một bài học đau lòng. Nếu có thể thì tôi ước gì người bạn trai ấy đừng cố cầu hôn tôi. Cũng không biết tên “quạ đen” nào ngu ngốc đưa ra ý kiến rằng tôi rất thích một chiếc nhẫn kim cương – khiến người bạn trai đó lẳng lặng bỏ chiếc nhẫn vào trong ly sinh tố đào mát lạnh. Đúng lúc chàng giương mắt hồi hộp chờ đợi, thì tôi ngây thơ vô tội múc một thìa sinh tố đào lớn đến mức không thể lớn hơn được nữa, rồi dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai nuốt xuống… Tại thời điểm tôi trình diễn động tác sét đánh không kịp bưng tai ấy, trong nháy mắt, tôi thấy trong con ngươi nhỏ tí xíu đang nhìn tôi chờ đợi, chợt xuất hiện vô số con số phóng đại (người bình thường gọi đó là nhãn thần), sau đó trước mắt tối sầm…

 

———————-

 

  Sử sách ghi chép lại rất nhiều cách xuyên qua không gian: có người vì bị tông xe mà  xuyên qua, có người vì nhảy lầu mà xuyên qua, có người xuyên qua khi đang ngủ, có người vì sinh bệnh mà xuyên qua… Mà tôi —— lại vì bị chiếc nhẫn cầu hôn nạm kim cương làm cho nghẹn chết mà xuyên qua. Quá xấu hổ! Thật quá xấu hổ mà! Một nỗi bất hạnh trong vạn nỗi bất hạnh! Có người nói tôi thật biết cách hủy hoại sự trong sạch của những người xuyên qua…

**********************

Windy: Bên cunconsaysua đã drop bộ này, vì rất thích bộ này nên mình muốn edit tiếp mà chưa hỏi xin chị Cún (vì chị ấy ko onl =.=). Nên mong các fan Bạc hà ủng hộ để mình có động lực edit tiếp bộ này ^^. Tks!!!!

Bella: mình đã xin phép bên WP của bạn cunconsaysua, nếu bạn ấy không muốn bọn mình làm tiếp, chúng mình cũng sẽ DỪNG EDIT.  Vì nhân lực trong nhà có hạn, nên ko edit lại từ đầu, mà sẽ dẫn link những chương bạn đã edit, bìa truyện, ebook đều ghi rõ 2 editors và hai nhà, khi làm ebook cũng beta lại tất cả.  Mong các bạn hiểu và ủng hộ, tránh những lùm xùm không đáng có.

line0622cz

Chương 1 đến chương 41.1: Cunconsaysua

Quyển 2: Phong phiên trúc lục trúc phiên phong

 Chương 41.2 Chương 42.1Chương 42.2

Chương 43.1Chương 43.2 Chương 44

Chương 45 Chương 46 Chương 47

Chương 48 Chương 49 Chương 50

Chương 51 Chương 52 Chương 53

Chương 54 Chương 55 Chương 56

Chương 57 Chương 58

Drop truyện!! Vì ss Cún đã tái xuất giang hồ vả lại mình ko có nhiều thời gian edit truyện, thế nên mình giao lại truyện cho chị Cún. Mọi người lại qua nhà chị ấy đọc tiếp nhá =))

98 thoughts on “[XK] Bạc hà đồ my lê hoa bạch

  1. đọc văn án thấy hay ghê, bạn tiếp tục edit truyện nhé! Cám ơn bạn, mình sẽ mong ngóng tới ngày ebook xuất bản để còn lưu giữ lâu lâu lôi ra đọc…hìhì

  2. yeahhh!!!!!!!! đợi mãi mới có người edit tiếp bộ này!!! cảm ơn, cảm ơn bạn nhá! Thật sự là mình vô cùng phấn khích!!!!!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

  3. hic… mình tưởng mình bị chôn sống trong hố này rồi chứ, ai dè được bạn cứu, đào tiếp…ủng hộ bạn edit tiếp! cố lên nha

  4. *lau nước mắt* Cám ơn bạn chủ nhà, trong tuyệt vọng chờ đợi bên nhà mẹ Cún yêu dấu mình lại được đọc tiếp nó ở đây *chụt chụt* Cám ơn bạn!

  5. em ơi khi nào mới có chương mới vậy, mỏi mắt trông chờ. cố gắng edit tiếp nha em, đừng bỏ dở nha, ủng hộ em . thanks em nhiều.

  6. thanks bạn nhiều vì đã edit tiếp truyện này 🙂 truyện hay như vậy mà bỏ ngang trừng thật tiếc quá

  7. * đập bàn * * la hét* tại sao bây giờ ta mới biết nhà nàng edit tiếp truyện????????????????aaaaaaaaaaaaaaaaa *bi phẫn* khụ….cảm ơn nàng đã tiếp tục a~~ ta thích đọc truyện này chết đi được, mà CSCS lại biệt tăm biệt tích, làm ta buồn thật lâu..thật lâu..thật lâu…nhưng mà bây giờ có nhà nàng rồi thì vui quá hà hehe

  8. mình chưa đọc truyện này, nhưng vì đọc Hương mật tựa khói sương r, thấy cũng khá hợp với văn phong của tác giả nên nhảy hố :)) thanks bạn đã edit truyện nhé!!!
    mà edit xong bạn có định làm ebook ko? cho dễ đọc ý mà :))

    • Hình như điện tuyến viết bạc hà trước hương mật, nên bạc hà ko đc trau chuốt như hương mật, kiểu như lúc viết truyện này tác giả còn hơi non tay ấy, nhưng nó cũng đủ hay rồi, vì truyện này có liên quan đến 2 nhà edit, nên việc làm ebook có thể có trở ngại, nhưng mình sẽ cố gắng 🙂

  9. huhu mình tìm cả nửa năm rồi mới tìm dc chỗ edit tiếp bộ này, tạ ơn bạn nhiều nhiều nhiều lắm ❤

  10. thanks nàng nhé , truyện hay tuyệt, mình đợi truyện này lâu lắm ui` mà sao mấy khi nay nàng không edit tiếp vậy , mong quá à

  11. Cám ơn windy9x rất nhiều vì đã tiếp tục làm bộ truyện này. Lâu lắm rồi mình mới sắp xếp được thời gian và có ý định quay trở về với blog. Mình thấy bạn dừng lại ở chương 57 cũng khá lâu, không rõ bạn có ý định tiếp tục không? Nếu không thì mình sẽ làm tiếp truyện này. Còn trong trường hợp bạn tiếp tục đi nốt quãng đường còn lại thì mình sẽ tìm 1 truyện khác để làm.

    • Bây h ngoài tr bạc hà e còn 1 tr khác nữa, mà time ed e lại ko có nhiều. Vậy nên tiến độ mới chậm thế đấy. Rất vui vì chj quay về, chắc bên nhà e sẽ drop tr này. Em sẽ thông báo sau, chj cứ ed tiếp nhé, em ed đến c58 r, nếu chj cần e sẽ send mã chương 59 cho chj =))

      • Vậy mình sẽ làm từ chương 59 nhé. Những chương trước đó bạn đã làm, mình sẽ dẫn link qua nhà bạn để mọi người đọc. Những chương sau này mình làm, bạn cũng có thể dẫn link qua bên này cho mọi người tiện theo dõi.

        Cám ơn bạn rất nhiều!

      • Mình đã bị mất hết bản tiếng trung của truyện này rồi. Bạn có thể gửi cho mình link tiếng trung của truyện này được không

      • WIndy ơi bạn làm tiếp truyện này đi chứ cái bạn Cún sữa chẳng giữ lời. Ko edit truyện nưa roi

888 nàoooo!!!